0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 11/2019

        Thứ năm, 06:41 Ngày 17/10/2019

        * Saigon office luôn coi trọng "nhân sự" là cốt lõi và là nền tảng của sự phát triển

        ✅ Bạn là sinh viên mới ra trường - Saigon office sẽ trao bạn cơ hội để bắt đầu

        ✅ Bạn là ứng viên đã có kinh nghiệm - Saigon office sẽ trao bạn cơ hội có thu nhập cao hơn.

        ✅ Nếu bạn là người tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và khác biệt.

        Hãy gia nhập đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Saigon Office luôn sẵn sàng hỗ trợ và trao bạn cơ hội phát triển.

        * Mô tả công việc:

        - Được hướng dẫn, đào tạo, nhằm giúp ứng viên hòa nhập môi trường công việc mới một cách nhanh nhất.
        - Tiếp cận nguồn dữ liệu của Công ty để hiểu rõ thông tin về những tòa nhà văn phòng tại các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh
        - Nhận khách hàng từ hotline và các kênh quảng cáo khác
        - Nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh Công ty đến khách hàng và đối tác một cách chuyên nghiệp.
        - Hỗ trợ khách hàng thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng thuê văn phòng với tòa nhà.
        - Hoàn thành và hỗ trợ các nhân viên khác đạt được mục tiêu.
        - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
        - Báo cáo và chịu sự quản lý của Giám đốc kinh doanh

        * Phúc lợi :
        + Được đào tạo chuyên môn công việc, Kỹ năng đàm phán - tư vấn.
        + Mức lương sẽ được thông báo trong buổi phỏng vấn
        + Thu nhập cao, chính sách hoa hồng xứng đáng với năng lực.
        + Được thử sức trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo
        + Chính sách theo quy định nhà nước.
        + Kỳ nghỉ năm, ngày phép, thưởng và các chế độ phúc lợi đầy đủ.

        * Yêu cầu công việc:
        - Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Ngoại thương, ngoại ngữ.
        - Ưng viên đã làm việc trong các ngành kinh doanh bất động sản, Ngân hàng, bảo hiểm, Marketing, Sales...
        - Ứng viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho thuê văn phòng, cao ốc là một lợi thế.
        - Làm việc nhóm, độc lập, năng động, tự tin, trung thực, nhiệt huyết trong công việc
        - Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
        - Không ngại di chuyển trong giờ làm việc,
        - Thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh (là một lợi thế)
        - Độ tuổi: từ 23 tuổi – 29 tuổi
        - Làm việc ổn định lâu dài

        * Thời gian làm việc :
        - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
        (Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 8:30 ~ 17:30, Thứ 7 làm việc từ 8:30 đến 13:00)
        - Địa chỉ văn phòng: Lầu 3 - Tòa nhà Central Park, 208 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

        * Ứng viên quan tâm:

        Vui lòng gửi hồ sơ qua email : tuyendung@saigonoffice.com.vn
         

        Hoặc gửi theo địa chỉ sau:

        CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE 
        Địa chỉ: Lầu 03 - tòa nhà Central Park, 208 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        www.Saigonoffice.com.vn
        Người liên hệ: Chị Lan | ĐT: 028 39252582 | Lan.vt@saigonoffice.com.vn

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP